TOP
h
  /    /  October

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ศูนย์ดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน จับมือโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ จัดงาน “Voice of

ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส (Ligue de Football Professionnel - LFP) ซึ่งได้กลายมาเป็นพันธมิตรด้านความยั่งยืนของ Oris ในปี 2022 ในฐานะผู้จับเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ

ดานัง เมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรมและเป็นเมืองชายทะเลของเวียดนามตอนกลางฝั่งทะเลจีนใต้ ที่มีลักษณะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมีแนวชายฝั่งทอดยาวเกือบ 60 กม. และชายหาดสวยขึ้นชื่ออย่าง ชายหาดหมีเคว ที่นอกจากหาดทรายจะขาวละเอียดดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยเป็นชายหาดที่มีความยาวมากที่สุดในเอเชียแล้ว ยังได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน 6 ชายหาดที่งดงามมีเสน่ห์ที่สุดในโลกจากนิตยสาร Forbes

พาลิน ประเทศไทย (Parin Thailand) เจ้าของนวัตกรรมด้านความงามของคนไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ พาลิน (Parin) ตั้งใจจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Beauty Gadget พร้อมเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงภายใต้มาตรฐานสากลในราคาที่เหมาะสม

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ Aviyana Hua Hin รีสอร์ทติดทะเลแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ บนพื้นที่กว้างขวาง ถึง 14,400 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมาะสำหรับคนทุกเจเนอเรชัน รีสอร์ทแห่งนี้เปรียบเสมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นและความสวยงามของชายหาดอย่างลงตัว ทั้งสระว่ายน้ำท่ามกลางวิวทะเลแบบพาโนรามา

ตลอด 120 ปีแห่งความสำเร็จของ ORIS ที่ผ่านมา Big Crown ถือเป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่สะท้อนถึงมรดกแห่งการออกแบบที่คลาสสิก และความมุ่งมั่นในการผลิตนาฬิกาคุณภาพสูงที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับ ORIS นาฬิการุ่นนี้ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นเครื่องบอกเวลา แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์และการสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมที่มีมายาวนานถึง

Glenfiddich ได้ร่วมมือกับศิลปินชาวฝรั่งเศส อังเดร ซาไรวา (André Saraiva) เปิดตัว Grand Château รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันตัวใหม่ล่าสุดจาก Glenfiddich Grand

เดอะ สแตนดาร์ด สิงคโปร์ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่แล้วปลายปีนี้ โรงแรมแห่งที่ 5 ภายใต้แบรนด์เดอะ สแตนดาร์ด ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เตรียมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษเสมือนโอเอซิสกลางเมือง บูทีคโฮเทลและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก เดอะ

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันของประเทศไทย มุ่งมั่นผลักดันประเทศไทยสู่การเป็น Wellness Hub ระดับโลก ภายใต้

คุณหมอแอมป์ชวนชาวโคราชทำความรู้จัก Lifestyle Medicine ชูแนวคิดสุขภาพดีออกแบบได้ด้วยตัวเอง โดย นายแพทย์ตนุพล วิรุฬหการุญ ประธานคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก และบีดีเอ็มเอส

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันของประเทศไทย สานต่อโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจเวลเนสอันดามัน (Andaman Wellness Economic Corridor

โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ มาตรฐานระดับโลกจากอเมริกา ชวนเช็กอินเสาร์ที่ 26 ต.ค. 67 ให้ผู้ปกครองร่วมสัมผัสกับบรรยากาศการเรียนการสอนจริง พร้อมพาบุตรหลานเข้าร่วม Workshop ในกิจกรรม OPEN